ที่พักพัทยาเปิดใหม่ สระว่ายน้ำใหญ่คอนเซปดีส่วนกลางเปิด24ชม. ที่ Ozo North Pattaya

ที่พักพัทยาเปิดใหม่ สระว่ายน้ำใหญ่

คอนเซปดี ส่วนกลางเปิด 24 ชม.
ที่ Ozo North Pattaya

สำหรับใครที่อยากไปพัทยา แล้วใช้ชีวิตแบบตะลุยเดินทาง กลับมานอนที่พักสบายๆ แถมยังได้ส่วนกลางที่สวย ราคาดี มีเวลาเปิดให้ใช้บริการตลอด 24 ชั่วโมง ต้องมาลองที่โรงแรมนี้ เพราะเขาเป็นโรงแรมที่คอนเซปดี เข้าใจง่าย อยู่ห่างจากสถานที่ต่างๆ ของพัทยาเพียงไม่กี่ก้าว! ทั้งเดินไปชายหาด หรือว่า ข้ามถนนไปห้าง Terminal21 ก็ย่อมได้! 

.

นอกเหนือจากนั้นโรงแรมนี้ยังมีส่วนกลางที่เปิด 24 ชม. (ยกเว้นสระว่ายน้ำ) ที่พร้อมให้บริการอย่างสะดวกสบายทั้งวันทั้งคืน อยากกินข้าวเข้าห้องอาหาร Eat อยากเล่นน้ำเดินไปที่สระ Splash และอยากพักผ่อน เล่นโต๊ะพูล เล่นบอร์ดเกม เล่น iMac ไปเล่นได้ที่ Big Chill นอกเหนือจากนั้นถ้าใครอยากฟิตเนส ฟิตหุ่นให้สวยๆ ก่อนใส่ชุดว่ายน้ำ โรงแรมยังมีบริการห้อง Tone ฟิตเนส ที่ส่วนกลางเหล่านี้เปิดตลอด 24 ชม. อีกด้วย!

.

ส่วนใครที่ชอบนอน โรงแรมนี้ก็ไม่เป็นสองรองใคร เพราะเขาจัดชุดเครื่องนอนชุดใหญ่ แบรนด์ดี ที่รับรองว่าใครนอนก็ต้องโดนเตียงดูดวิญญาณของเขาให้ตื่นมาแบบสดชื่น สบาย พร้อมเติมพลังในวันต่อๆ ไป อีกทั้งห้องพักยังมีรองรับทุกรูปแบบทั้งห้องขนาดมาตรฐาน ขนาดกลาง และขนาดใหญ่ 2 ห้องนอน จะวิวเมืองหรือวิวทะเลก็เลือกได้หมด! โรงแรมดีแบบนี้ ใครที่กำลังแพลนว่าจะมาพัทยาต้องปักหมุดกันไว้ได้แล้ว! 

ใส่ความเห็น

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.