เกาะล้านวันเดียวก็เที่ยวได้! พาดูทะเลที่เดียวในเมืองไทย ที่มีห่านว่ายเรียงรายได้น่ารักมาก 🦢💦

#เกาะล้านนนวันเดียวก็เที่ยวได้! 
#พาดูทะเลที่เดียวในเมืองไทย
#ที่มีห่านว่ายเรียงรายได้น่ารักมาก 🦢💦

เรียกได้ว่าเป็นจุดมุ่งหมายที่ไปทีไรก็มีแต่ความสนุก เพราะไปง่าย ใกล้กรุงฯ และทะเลสวย 🏝✨ ขอเริ่มวันด้วยการดื่ม VOSS Still น้ำแร่ธรรมชาติ100% จากประเทศนอร์เวย์​ เพื่อเพิ่มความสดชื่น รสชาติดี แถมยังสามารถพกพาสะดวก เตรียมความพร้อมให้เที่ยวได้ทั้งวัน หลังจากนั้นก็นั่งเรือข้ามไปเกาะล้านจากท่าเรือแหลมบาลีฮาย จุดมุ่งหมายแรกของเราเลยก็คือ คาเฟ่เปิดใหม่ Matata Bay Cafe ที่สวย เก๋ มีสไตล์ มีมุมถ่ายรูปเยอะที่ไม่ซ้ำใคร เปิดใหม่ในเกาะล้าน คือฮิตสุดๆ ในช่วงนี้ แถมที่นั่นเขายังเดินลงทะเล ไปถ่ายรูปริมทะเลได้ด้วย!

และแล้วก็ถึงเวลาไฮไลท์ ได้เวลาไปเจอน้อนห่านที่หาดเทียน!!! 🦢✨ สถานที่เขาชื่อว่า Tiennara Koh Larn Resort น้องห่านจะออกตาม 3 เวลานี้ 08.00-09.00 / 14.00-15.00 / 17.00-18.00 แนะนำให้ไปเวลาเย็น น้องจะไม่ร้อนมาก และมีเวลาเล่นด้วยนาน ซื้อผักตะกร้าละ 20 บาท แล้วก็ไปถ่ายรูปกับน้อนๆ ได้เลย ทริคก็คือ! ถือผักไว้แบบห้ามปล่อยเวลาน้องแทะ น้องแทะใบหมดและหยิบผักใบใหม่ ถ้าเราเผลอปล่อยน้องจะไม่กินต่อแล้วหนีไปเลย5555 เป็นประสบการณ์ใหม่ที่สนุกมาก เหมือนไปสวนสัตว์+ทะเลในเวลาเดียวกัน และอย่าลืมพักเติมความสดชื่นระหว่างวันด้วย VOSS Sparkling สามารถดื่มแทนน้ำอัดลมได้ ไม่มีน้ำตาล ไม่แสบคอ แถมยังทำเป็นอินฟิวซ์วอเตอร์ ใส่ผลไม้ เพิ่มวิตามิน ก็เก๋ไปอีกแบบ

ต่อด้วยการถ่ายรูปกับหาดเทียน หาดที่ขึ้นชื่อว่ามีความสมบูรณ์ของธรรมชาติมากที่สุดในเกาะล้าน ซึ่งหาดเทียนก็มีมุมถ่ายรูปที่ถูกใจวัยเรามากมาย โดยเฉพาะมุมซิกเนเจอร์ของเขาที่ขาดไม่ได้ก็คือ ถ่ายกับต้นเทียนทะเล สะท้อนไปที่หาด เป็นมุมที่สวยและ instagrammable สุดๆ 🌅 ปิดท้ายวันด้วยคาเฟ่ chaam.ptya ยืมปิคนิกสวยๆ มาถ่ายคู่กับทะเลพัทยาและผลิตภัณฑ์เก๋ๆ ก็ต้องขอบคุณสปอนเซอร์ใจดีของเราอย่าง น้ำแร่ธรรมชาติ VOSS ที่คอยเติมความสดชื่น เพิ่มประโยชน์ แร่ธาตุ และรสชาติดีๆ ในระหว่างเที่ยว One day trip ของเรา ทำให้ทริปนี้สมบูรณ์และดูดีขึ้นไปอีกขั้นจริงๆ!

Save…Seek…Snap! 🤳🏼✨

#Putyourphonesup #ช็อตนี้ต้องโดน 

#KohLarn #TiennaraKohLarn #MatataBayCafe

#Chaamptya #Voss #VossThailand #Vosswater

ใส่ความเห็น

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.